ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย Secrets

Wiki Article

ฮวงจุ้ย วิถีเต๋า จากคำสอนขงจื้อ เล่าจื้อ

วิธีการเข้าใจฮวงจุ้ยของโลโก้ เข้าใจไม่ยาก เพียงแต่ผู้จัดออกแบบโลโก้จำเป็นต้องมีความเข้าใจรากฐานของวิชาฮวงจุ้ย เนื่องจากในโลโก้ดิจิตอล ออนไลน์ ไม่มีทิศเหนือ ไม่มีทิศใต้ ไม่มีขั้วแม่เหล็กดึงดูด ไม่มีน้ำขึ้นน้ำลง มีเพียงแสง สี พลัง

สีและสัญญาลักษณ์ ธาตุทอง สีขาว สีเงินเงาวาว สีทองคำเงาวาว วงกลม เส้นโค้งมน ลูกทรงกลม

(ออกแบบด้วยผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์พยากรณ์ และ มีความชำนาญการออกแบบแบรนด์ดิ้ง)

      เราเป็นร้านออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยมีการแนะนำการเลือกใช้สีและตัวอักษร โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านฮวงจุ้ยให้ฟรี โลโก้เป็นสิ่งแรกที่คนภายนอกจะมองเห็นเรานอกจากจะต้องมีความสวยงามสะดุดตาแล้วเบื้องหลังนั้นยังต้องผ่านกระบวนการคิดให้เหมาะสมกับฮวงจุ้ยที่ดีให้มากที่สุด เพื่อผลลัพธ์ที่จะทำให้กิจการของคุณประสบความสำเร็จ มั่งคั่งได้อย่างที่ต้องการ “เรียกได้ว่าโลโก้ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง”

คัมภีร์โสฬสปุรำ-ออกแบบตำแหน่งสร้างรั้วตกแต่งสวน

“ศาสตร์ฮวงจุ้ย” เป็นการรวบรวมข้อมูล การวิจัย การรวบรวมสถิติทางด้านต่างๆ

ตลอดจนการเก็บกวาดและทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบให้ดูสะอาดตาช่วยเสริมให้บ้านดูมีสง่าและมั่นคง

ชัญ ได้ทำการออกแบบนั้นจะมีการพิจารณาตามวันเดือนปีเกิดตามหลักฮวงจุ้ยจีนโดยเลือกใช้รูปทรงและสีที่ช่วยส่งเสริมธุรกิจและเจ้าของกิจการให้เจริญรุ่งเรืองและก้าวหน้า นอกจากนั้นยังพิจารณาตามหลักการออกแบบโลโก้ที่ดีทำง่ายต่อการจดจำ สามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์และสื่อถึงแบรนด์ได้อย่างดีที่สุดค่ะ

ธาตุดิน ได้แก่ สีเหลือง สีส้ม สีน้ำตาล สีครีม หรืออุปกรณ์ดิน หิน เซรามิค การจัดสวนหินสวยๆ ประดับ โดยพลังของธาตุดินนั้นหมายถึงการสะสมทรัพย์สินให้เพิ่มพูนเหมือนภูเขา พลังธาตุดินจึงเสริมธุรกิจที่ต้องมีการรวบรวมสิ่งของผู้คน เช่น อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ โครงการจัดสรรบ้าน ที่ดิน พื้นที่ให้เช่า อาคารสำนักงาน โรงงาน ตลาด โรงพยาบาล โรงรับจำนำ ร้านสะดวกซื้อ ธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีก ร้านอาหาร ธุรกิจประกันชีวิต ธนาคาร หรือสินค้าโภคภัณฑ์ที่ปลูกจากดิน เช่น ข้าว ข้าวโพด มันสำปะหลัง กาแฟ ถั่วเหลือง ฯลฯ ล้วนแต่มีพลังของธาตุดิน โดยนักษัตรที่มีพลังของธาตุดิน ได้แก่ ฉลู มะโรง มะแม และจอ การตกแต่งห้องโดยใช้สีสันของพลังแบบ “ธาตุดิน”

 จุดอ่อนของ คนธาตุดิน พลังหยาง   มักช่วยเหลือคนจนตัวเอง แต่ก็มักหัวแข็ง ดื้อรั้น ความรู้สึกช้า ขี้เกียจและยึดติดไม่ฟังใครง่ายเช่นกัน

โลโก้ ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย เป็นตัวแทนของบริษัท บ่งบอกลักษณะพลัง สถานปัจจุบัน และ อนาคต ดังนั้น การจัดวาง สี สัญลักษณ์ ตัวอักษร ล้วนแล้วแต่เชื่อมโยงมีความหมาย ก่อเกิดผล เมื่อจัดฮวงจุ้ยหน้าร้านแล้ว ก็ไม่ควรละเลยการจัดฮวงจุ้ยออนไลน์ด้วย

ประเภทธุรกิจ เครื่องสำอางค์ และ อาหารเสริมแบ่งออกมาได้เป็นธาตุธุรกิจหลัก ธาตุไฟ

แจ้งประเภทธุรกิจอธิบายคร่าวๆ ว่าทำเกี่ยวกับอะไร

Report this wiki page